Giỏ hàng: 0 sản phẩm

Tổng tiền: 0 VND

Mâu Thanh Thủy: “Em không nhớ gì hết!

Vào thăm Mâu Thanh Thủy giữa trưa nắng của tiết trời Sài Gòn, cô đã có thể ngồi dậy và có thể ăn được cơm. Mẹ Mâu Thanh Thủy chia sẻ rằng con gái thèm cơm nên đã chuẩn bị vài món cô yêu thích.

Hỏi thăm về tình trạng sức khỏe của người mẫu Mâu Thanh Thủy, mẹ cô cho biết sau 5 ngày nằm viện điều trị, Thanh Thủy đã qua cơn nguy hiểm, hai khối máu bầm trong não đã tan dần, chỉ còn lấm tấm nhưng không cần đến phẫu thuật. Thông tin từ bác sĩ, Mâu Thanh Thủy còn phải theo dõi và điều trị tại bệnh viện 115 trong vòng khoảng hai tuần nữa.

Những ngày qua, tiết trời Thành phố Hồ Chí Minh bắt đầu chuyển sang mùa nóng, cái nắng gay gắt, sự oi bức của không khí và những vết thương trên người khiến Mâu Thanh Thủy đau đớn hơn.

Thấy cảnh con gái gào khóc trước những cơn đau, sáng nay (15/3/2014) mẹ Mâu Thanh Thủy đã quyết định chuyển cô vào chăm sóc ở phòng Vip. Đó là một căn phòng nhỏ  có diện tích khoảng 8 mét vuông, có máy lạnh, có phòng vệ sinh riêng với giá 700.000 đồng/1 ngày.

Hiện tại Mâu Thanh Thủy vẫn phải truyền thuốc giảm đau, tuy nhiên so với hai ngày trước cô đã tỉnh táo. Mặc dù cơn đau luôn âm ỉ nhưng tinh thần Mâu Thanh Thủy phấn chấn hơn bởi nhận được rất nhiều sự quan tâm của anh chị hoạt động trong làng thời trang. Đặc biệt là sự săn sóc và túc trực bên cạnh của mẹ, bạn trai và các cô bạn đồng nghiệp.

Mâu Thanh Thủy đã có thể ngồi dậy, trò chuyện và nhớ ra từng người đến thăm, tuy nhiên việc di chuyển, đi lại hết sức khó nhọc. Và đến thời điểm hiện tại, cô vẫn chưa có thể nhớ được toàn bộ câu chuyện mình bị cướp giật túi xách ra sao. Đây là điều khiến mẹ của Mâu Thanh Thủy vô cùng lo lắng.

Bà chia sẻ thêm, vì không có được lời khai của Mâu Thanh Thủy nên phía Công an điều tra vẫn chưa thể hoàn thành hồ sơ của vụ án. Toàn bộ tài sản như: túi xách, xe máy của Mâu Thanh Thủy vẫn được Công An P.2, Q.4, Tp. Hồ Chí Minh tạm giữ.

Khi được hỏi về vụ việc đã xảy ra, Mâu Thanh Thủy cho biết: “Em không nhớ gì hết”.

Hy vọng với sự chăm sóc tận tâm của y bác sĩ bệnh viện 115 và gia đình, bạn bè người mẫu Mâu Thanh Thủy sẽ sớm bình phục sức khỏe và giúp công an điều tra hoàn thiện hồ sơ để sớm có hình thức trừng phạt thích đáng với kẻ gây ra tai nạn nguy hiểm cho cô.

Mâu Thanh Thủy

Người hâm mộ mong cô chóng khỏe trở lại

0901 349 349